Ăn những loại thực phẩm sau, cân nặng giảm nhanh không ngờ

 
nhiều người áp dụng biện pháp nhịn ăn hoặc ăn rất ít để giảm cân. Việc này chỉ làm cho cơ thể thêm mỏi mệt và sớm nâng cao cân trở lại. Dưới đây là những thực phẩm chứa lượng calo tốt, bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân, cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tiêu dùng chúng trong các bữa ăn phụ để giảm bớt cảm giác đói, thèm ăn.
Măng tây
Măng tây có nguồn gốc từ Hy Lạp, có hình dáng giống măng tre Việt Nam nhưng thân nhỏ, mềm hơn.Thực phẩm này có giá trị dinh dưỡng cao, giúp giảm cân hiệu quả như chất đạm, đường, cá, kẽm, sắt, canxi, mangan, vitamin A, C,E, K, axit folic, các axit amin, axit béo khác và đặc thù là chất xơ (44%). Chúng giúp bạn giảm được cân nặng và tiêu hao chất béo tiện lợi hơn.
Trứng
100 gram trứng chỉ chứa 52 calo và các calo đó được chứa đầy protein. Đừng vứt bỏ lòng đỏ trứng, vì nó có tiêu biểu chất đạm tốt cho cơ thể .

f:id:bodyngon:20181016080546j:plain

Cà rốt
Cà rốt phân phối những vitamin cần phải có cho thân thể như vitamin B1, B2, C, D, E,... Thúc đẩy công đoạn giảm cân diễn ra chóng vánh , an toàn nhờ việc tăng cường khả năng đàm đạo chất và bài xuất chất độc ra khỏi thân thể.
Dưa chuột
Dưa chuột có tác dụng lý tưởng cho sức khỏe và làm cho đẹp. Trong dưa chuột chiếm đến 90% là nước, cùng lúc chứa các vitamin, khoáng chất tự nhiên cần phải có cho thân thể .
Với hàm lượng vitamin và khoáng chất đó, dưa chuột rất tốt để giảm cân, giải độc, ổn định huyết áp, giúp tiêu hóa tốt. Vì vậy, ăn dưa chuột mỗi ngày sẽ thuộc giải pháp hiệu quả và đơn thuần nhất để cung cấp dưỡng chất cho thân thể mà không lo tăng cân.
Cần tây
loại rau này chứa rộng rãi chất dinh dưỡng nhưng lại ít calo. Cần tây có đa dạng vitamin K, A, B9, chất xơ. Chất xơ sau khi vào trong dạ dày và ruột không thể tiêu hóa, chỉ cung cấp cảm giác “no” chứ không cung cấp calo. Vì vậy, chúng có lợi cho việc giảm cân.
Bông cải xanh
Trong 100 gram bông cải xanh có khoảng 34 calo và 2 ,8 gram protein. Chúng được phổ thông người ăn kiêng chọn lựa vì chứa ít calo và hàm lượng vitamin C, chất xơ tương đối cao, giúp dòng bỏ các tác nhân gây hại estrogen, tiêu hao lượng mô thừa cho cơ thể .
Ngũ cốc nguyên hạt
những chiếc ngũ cốc nguyên hạt như gạo nâu, bột yến mạch rất giàu chất xơ và những chất dinh dưỡng thiết yếu. Chúng giúp bạn cảm thấy no lâu chỉ cần khoảng dài. Tuy nhiên , những chiếc thực phẩm này rất ít calo nhưng lại giàu carbs lành mạnh.
Xem thêm bài viết thực đơn giảm cân 1 tuần 6kg tại đây >> 

https://bodyngon.com/thuc-don-giam-can-1-tuan-giam-6kg/