Giảm béo mà không cần ăn kiêng

Bạn có bao giờ nghĩ việc giảm cân nhờ ăn kiêng lại thuận tiện trong như việc bạn ăn uống hằng ngày như không kiêng khem?

Chắc hẳn tiêu biểu bạn sẽ không tin vào mẹo giảm cân này. Nhưng đó là một loại trong sự thật và bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Ẳn hơn 3 bữa 1 ngày

Giảm cân nhờ ăn kiêng, nhưng lại vẫn ăn thông dung hơn 3 bữa. Tưởng như là một loại trong nghịch lý, nhưng nó lại giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình một giải pháp tốt nhất. Thông dung bữa ăn nhỏ trong một ngày bạn sẽ không cảm thấy đói và cơ thể không rơi vào tình trạng thèm ăn. Vậy nên rất có lợi cho việc giảm cân nhanh của bạn, đặc biệt là những loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh.

Ðừng bao giờ bỏ bữa sáng

nếu bạn nghĩ mẹo giảm cân nhanh là bỏ bữa sáng thì bạn đã sai lầm, vì bữa sáng là một loại trong bữa ăn quan trọng nhất trong ngày mà bạn nên chú trọng quan tâm. Sau một đêm, thân thể bạn sẽ khá cần được tẩm bổ để có thêm năng lượng duy trì công việc trong cả 1 ngày. Hãy lựa chọn bữa sáng giàu dinh dưỡng nhưng không có nhiều chất béo, đường và tinh bột.

Ðừng bỏ chất đạm trong tất cả những bữa ăn

cung cấp cho bạn năng lượng tức thời chính là thực phẩm giàu hydrat - cacbon, thức ăn có hàm lượng đạm (protein) cao sẽ làm bạn no lâu hơn, nên bạn sẽ giảm cân tốt hơn. Hãy tìm hiểu hàm lượng protein có trong thịt, cá, hạt ngũ cốc, sữa, bơ... Để có khẩu phần ăn phù hợp nhất cho việc giảm cân an toàn.

Không ăn đồ “trắng” vào ban đêm

Đây là một loại trong thuật ngữ ví von để ám chỉ những món ăn bao gồm cơm, khoai tây, ngô, bánh mì, và cả các món tráng miệng có hàm lượng chất béo, đường cao. Những chế phẩm từ tinh bột này sẽ chậm tiêu hóa lúc bạn đi ngủ. Vì vậy nó hề tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

Ngay sau các bữa ăn, đặc biệt là một loại trong bữa tối, bạn hãy đi ngay vào nhà vệ sinh súc miệng hoặc là đánh răng sạch sẽ. Đây là mẹo giảm cân giúp ngăn đề phòng cơn thèm ăn của bạn, nhất thuộc trước khi ngủ.

nếu thấy đói mà chưa đến bữa thì quý khách có thể nhai kẹo cao su. Tương tự sẽ giúp bạn không bị quyến rũ bởi những đồ ăn vặt xuất hiện trước mặt mình bất cứ lúc nào.

nên cảnh giác vào buổi tối, bạn cũng có thể uống một ly sữa nóng tách béo, hay thuộc uống 1 cốc sinh tố đu đủ, cà chua, dưa hấu... Tương tự cũng sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn trước khi chìm vào giấc ngủ.

Bạn cũng nên nhớ, những chiếc canh rau là một loại trong món ăn quan trọng cần ưu tiên trong chế độ giảm cân của mình và luôn phải có trong mỗi bữa ăn. Dù bạn thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân nhanh thì cũng phải lưu ý cân bằng chất dinh dưỡng. Hạn chế để xảy ra hiện trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng làm thân thể mất sức, suy nhược.

hạn chế ăn ngọt và mỡ động vật đến mức tối đa

Cứ nửa kg chất béo chứa 3.500 calo, nếu muốn giảm cân thành công mỗi ngày bạn phải ăn ít đi 500 calo để trọng lượng giảm xuống nửa kg mỡ thừa trong 1 tuần. Bên cạnh đó có một số chế độ dinh dưỡng khá hiệu quả để bạn giảm cân nhanh chóng như chế độ ăn sạch eat clean của bodyngon, chế độ ăn kiêng low-carb hay thực đơn ăn keto....